รูปภาพ

ถึงแม้ผมไม่ได้เป็นช่างภาพมืออาชีพ แต่ผมมีความฝันที่จะได้เห็นรูปถ่ายของตัวเองอยู่บนโลกออนไลน์จึงเป็นที่มาของ ...ขายภาพออนไลน์

เพื่อนๆ ที่สนใจ แต่สมัครไม่เป็นผมสมัครให้ได้นะครับ mail มาคุยได้ครับ ....fishguru_002@hotmail.co.th ครับ .....


(NEW) **** รวม PORTFOLIO :

SHUTTERSTOCK ,ISTOCKPHOTO,DREAMSTIME ,FOTOLIA ,123RF

ดู portfolio ShutterStock

เพื่อนอยากเสนอแนะอะไร ติชม Comment ไว้ได้เลยนะครับ ยินดีรับฟังทุกคอมเมนต์ครับ

" ใครที่สมัครขายภาพออนไลน์ไว้ แล้วยังไม่ลองส่งไปทดสอบเลย รีบส่งเลยนะครับ ตอนนี้ 123RF รับง่ายมากเลยครับ " "เพื่อนที่สมัคร ขายภาพออนไลน์กับ Fotolia ไว้ อย่าลืม Validate User ด้วยนะครับ"

24.1.54

วิธีการสมัครขายภาพออนไลน์ กับ 123RF.com

การเริ่มต้นสมัครขายภาพออนไลน์กับ 123RF.com หลังจากเราเข้าไปยังหน้าแรกของ 123RF.com แล้วนะครับ ให้หาลิงค์ register

คลิ๊กที่ register ที่หน้าแรกของ 123RF.com
หลังจากนั้น มันจะพาเราเข้าไปหน้านี้  กรอกข้อมูลตามความเป็นจริง   ...ใช้ภาษาอังกฤษนะครับ อ้อ เบอร์โทรศัพท์ ให้เปลี่ยน 0 เป็น 66 นะครับ เช่น 024xxxxxx เป็น 6624xxxxxx ถ้าเป็นมือถือ ก็เปลี่ยนเป็น 081xxxxxxx เป็น 6681xxxxxxx ครับ

 ตรงช่องข้างล่างติ๊กตามนี้นะครับ

Sign Up for newsletter ......อันนี้ถามว่าจะรับข่าวสารทาง E-mail มั้ย เลือกเอาครับ
I have read and agreed to Privacy Policy and Terms of Use ......อันนี้จำเป็นต้องติ๊กครับ
Sign-up as 123rf photographer/contributor......อันนี้เราสมัครขายรูป จำเป็นต้องติ๊กครับ

 2 ช่องล่างนี้ให้ติ๊กทั้ง 2 ช่องนะครับ

ส่วนในช่องของ PIN CODE ไม่มีก็ไม่ต้องใส่
บัญชี E-mail ของ Paypal ถ้ายังไม่มีก็ยังไม่ต้องใส่ครับ ไปใส่ทีหลังได้ครับ

ที่อยู่ ก็ใส่ตามปกติ
2 ช่องสุดท้ายก็ติ๊กถูกทั้งคู่ครับ
สุดท้ายก็ใส่รหัสที่สุ่มให้มา (ถ้าตามรูปนี้จะเป็นสีส้มๆ ครับ)
แต่อย่าลืมใช้ภาษาอังกฤษ  และข้อมูลที่เป็นความจริงนะครับ...

สุดท้ายเสร็จแล้วก็กด register เป็นอันจบ...
          
นี่เป็นตัวอย่าง portfolio ของผมใน 123RF นะครับ ลองเข้าไปดูได้ครับ จะเห็นว่าไม่ยากเลย แต่ละภาพก็ธรรมดาทั้งนั้นครับ

ในนี้ครับ ลองคลิ๊กไปดู.... ผลงานขายภาพออนไลน์ 123RF







19 ความคิดเห็น:

  1. สนใจคะ สอบถามหน่อยซิ ตอนนี้มีรายได้ในแต่ละเว็บประมาณเท่าไรคะ......tin0069@gmail.com

    ตอบลบ
  2. สวัสดีครับ คุณ tintin (เมื่อกี้ก็หวัดดีไปทีแล้ว 555)

    รายได้ของผมนั้น ยังน้อยนิดอยู่ครับ อย่าบอกเลยครับ อายอ่ะ 555

    แต่รายได้ของพวกระดับเทพ ๆ นี่ บอกได้คำเดียวว่าคุ้มค่ากับเวลาที่เสียไปแน่นอนครับ

    ถ้าอยากรู้เกี่ยวกับเรื่องรายได้ล่ะก็ ขอยกตัวอย่าง อย่างพวกเทพ Yuri Arcus อย่างนี้ (นักถ่ายภาพแนวบุคคล ไม่ทำอาชึพอื่นใด อาชีพหลักพี่แกคือ ถ่ายภาพขายไมโครสต๊อกอย่างเดียว ลองเสริจดูครับเผื่อเป็นแนวทางได้ ) ปีๆ นึงเค้าบอกว่า แค่ภาษีอย่างเดียวก็เป็นหลักล้านแล้วอ่ะครับ

    แต่อย่างพวกเทพไทยๆ ก็มีนะครับ เยอะครับ ลองดูได้ครับในบอร์ดพี่สุระครับ .....555

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ11 กันยายน 2554 เวลา 02:28

    ข้อความ Editorial Images Upload History จาก 123rf แจ้งมา
    ต้องดำเนินการอน่างไร

    ตอบลบ
  4. สวัสดีครับ คุณ supon

    เป็นข้อความแจ้งมาให้ทราบ เป็นการ Update ปกติครับ ไม่ต้องทำอะไรครับ

    ตอบลบ
  5. ถ้าผมเลือกจ่ายทางเช็ค เขาจะส่งถึงหรือเปล่าครับ ไม่เห็นมีให้กรอกเลขที่บ้านเลย

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ23 ตุลาคม 2554 เวลา 01:52

    เราต้องใช้ passport ยืนยันตัวตนรึเปล่าครับ

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ24 ตุลาคม 2554 เวลา 20:03

    มีเบอร์โทรท่านผู้รู้มั๊ยครับ...ผมอยากโทรถามวิธีสมัครและก็uploadเลยครับ พยามแล้วทำไม่เป็น...0818176587..เบิร์ดครับ

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ15 ธันวาคม 2554 เวลา 10:58

    คือ ต้องสมัคร paypal ก่อนใช่ป่ะครับ มันไม่ register nowให้น่ะครับ ผมกำลังงงมากเลยครับ nine_nu@msn.com

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ12 มกราคม 2555 เวลา 23:10

    เราต้องรอเว็ปAcceptedก่อนใช่ไหมคะถึงจะดำเนินการต่อได้ star_tar25471@hotmail.comงงมากมาย ต้องทำอย่างไรต่อ

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ25 มกราคม 2555 เวลา 04:51

    ผมสัครแล้ว ได้พาสเวิร์ดแล้ว แต่พอล็อคอินกลับไปต่อไม่ได้ มันขึ้นหน้าล็อคอินอย่างเดิม ทำอย่างไรก็ไม่ไปต่อ(วนอยู่อย่างนั้น)จะต้องทำอย่างไรครับ ใครรู้กรุณาบอกด้วยครับตอนนี้งงมาก ขอบคุณครับผม

    ตอบลบ
  11. สวัสดีครับ
    เพิ่งสมัครสมาชิก คือ ยังสงสัยเรื่อง property release ครับ อยากให้คุณอธิบาย เช่น อะไรคือต้องทำ prop. อย่างพวกอาคารราชการ หรือ อาคารที่ไม่มีป้ายชื่อ พวกอนุสาวรีย์ ฯลฯ

    ตอบลบ
  12. ดีคับ...ผมอยากจะทราบว่า
    การอัฟโหลดภาพนะคับ...ผมลองอัฟไปหลายครั้งละไม่ได้ชะที่
    ช่วยแน่นำด้วยนะคับ

    ตอบลบ
  13. ไม่ระบุชื่อ16 สิงหาคม 2555 เวลา 12:56

    ผมอยู่ที่ potolia.com ยังใหม่ครับ เราจะอัฟโหลดภาพได้คร้ังละกี่ภาพครับ และเมื่อเราอัฟโหลดภาพของเราแล้ว เราจะดูภาพของเราได้อย่างไรครับ

    ตอบลบ
  14. ไม่ระบุชื่อ3 กันยายน 2555 เวลา 11:17

    การป้อน paypal pin ต้องทำยังไงครับ

    ตอบลบ
  15. ความคิดเห็นนี้ถูกลบโดยผู้ดูแลระบบของบล็อก

    ตอบลบ
  16. ขั้นตอนการส่งรูปทำยังไงครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. คุณอู๊ด ขั้นตอนการส่งภาพ ตามนี้เลยครับ

      เริ่มโหลดภาพออนไลน์ใน 123RF
      เมื่อเราสมัครขายภาพออนไลน์กับ 123RF.com แล้ว มาถึงเวลาที่เรามาลองฝีมือกันว่า รูปของเรานั้นจะผ่าน หรือไม่ผ่านกัน

      ตามลิงค์นี้ครับ http://sellingphotoonline.blogspot.com/2011/01/123rf.html

      ลบ
    2. ขอบคุณครับ ...เดี๋ยวลองดูก่อน

      ลบ
  17. สนใจด้านนี้ค่ะ แต่ไม่รู้จะเริ่มยังไง แค่กล้องโทรศัพท์ไปก่อนจะได้รึเปล่าค่ะ

    ตอบลบ