รูปภาพ

ถึงแม้ผมไม่ได้เป็นช่างภาพมืออาชีพ แต่ผมมีความฝันที่จะได้เห็นรูปถ่ายของตัวเองอยู่บนโลกออนไลน์จึงเป็นที่มาของ ...ขายภาพออนไลน์

เพื่อนๆ ที่สนใจ แต่สมัครไม่เป็นผมสมัครให้ได้นะครับ mail มาคุยได้ครับ ....fishguru_002@hotmail.co.th ครับ .....


(NEW) **** รวม PORTFOLIO :

SHUTTERSTOCK ,ISTOCKPHOTO,DREAMSTIME ,FOTOLIA ,123RF

ดู portfolio ShutterStock

เพื่อนอยากเสนอแนะอะไร ติชม Comment ไว้ได้เลยนะครับ ยินดีรับฟังทุกคอมเมนต์ครับ

" ใครที่สมัครขายภาพออนไลน์ไว้ แล้วยังไม่ลองส่งไปทดสอบเลย รีบส่งเลยนะครับ ตอนนี้ 123RF รับง่ายมากเลยครับ " "เพื่อนที่สมัคร ขายภาพออนไลน์กับ Fotolia ไว้ อย่าลืม Validate User ด้วยนะครับ"

15.2.54

ตัวอย่างภาพที่ไม่ผ่านใน Dreamtime ในขายภาพออนไลน์

ตัวอย่างภาพที่ไม่ผ่านการ Approve ใน Dreamtime


ตัวอย่างภาพที่ไม่ผ่านการ ขายภาพออนไลน์ ใน Dreamtime

ตามที่ได้พูดถึงกันมาบ้างพอสมควรแล้ว คราวนี้เราลองมาดูสัก 2 ตัวอย่าง ภาพที่ไม่ผ่านการขายภาพออนไลน์ กันนะครับ ยกตัวอย่างจากภาพของผม ใน Dreamtime ละกัน

1.ตาม 2 รูปข้างบนนะครับ เหตุผลรูปพระพุทธรูป หลวงพ่อทันใจ ผมไปถ่ายที่วัดพระแท่นศิลาอาศน์ จ.อุตรดิตถ์ เหตุผลที่ไม่ผ่าน คือ...
Image subject is too specific or niche-oriented. The primary goal of a stock image is to be generic and match as many usage types as possible. Your image is not generic enough and will not generate significant sales. Please try to recreate/rephotograph the scene differently and/or use this info for more generic images in the future. 
 เรื่องภาพที่เฉพาะเจาะจงหรือเฉพาะกลุ่มที่มุ่งเน้น เป้าหมายหลักของภาพที่จะขายจะต้องเป็นทั่วไปและตรงตามประเภทการใช้งานมากที่สุด ภาพของคุณไม่ได้ทั่วไปเพียงพอและจะไม่สร้างยอดขายอย่างมีนัยสำคัญ โปรดพยายามที่จะสร้าง rephotograph / ฉากที่แตกต่างกันและ / หรือการใช้ข้อมูลสำหรับภาพทั่วไปมากขึ้นนี้ในอนาคต 
สรุปคือ ภาพที่ไม่ผ่านเพราะความหมายของภาพแคบเกินไป เจาะจงเกินไป ครับ / คิดไปได้ ..
2. ตามรูป 4 รูปด้านล่างนะครับ เป็นรูปที่ผมถ่ายเพื่อใช้เป็น Background ครับเป็นป้ายผ้าไวนิล เหตุผลที่ภาพไม่ผ่าน ตามนี้เลยครับ
We are looking for images that exceed the technical quality and creativity of the images already online. Lighting and composition are very important in creating a good quality stock image that will have good chances to sell. This is a very well covered subject in our data base and the image does not exceed in quality, composition and technique images that we already have online.
เรากำลังมองหาภาพที่เกินคุณภาพทางเทคนิคและความคิดสร้างสรรค์ของภาพออนไลน์อยู่แล้ว แสงและองค์ประกอบมีความสำคัญในการสร้างคุณภาพของภาพดีสต็อกที่จะมีโอกาสที่ดีที่จะขาย นี้เป็นเรื่องดีมากที่กล่าวถึงในฐานข้อมูลของเราและภาพไม่เกินในภาพที่มีคุณภาพการเขียนและเทคนิคที่เรามีอยู่แล้วออนไลน์
สรุป คือ ภาพไม่ผ่านเพราะเป็นภาพที่มีอยู่แล้ว เยอะแล้วใน dreamtime พูดง่ายๆ คือ เบ เบ. ครับ ไม่ผ่านด้วยประการทั้งปวง

เพื่อนก็สามารถ ลองเข้าไปดูตัวอย่างภาพของผมได้ครับ ที่นี่ ครับ > ตัวอย่าง ขายภาพออนไลน์ Dreamtime  

หรือ >> สมัครขายภาพออนไลน์ กับ Dreamstime ที่นี่ครับ.







Royalty Free Images
สมัคร Dreamtime Click !!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น