รูปภาพ

ถึงแม้ผมไม่ได้เป็นช่างภาพมืออาชีพ แต่ผมมีความฝันที่จะได้เห็นรูปถ่ายของตัวเองอยู่บนโลกออนไลน์จึงเป็นที่มาของ ...ขายภาพออนไลน์

เพื่อนๆ ที่สนใจ แต่สมัครไม่เป็นผมสมัครให้ได้นะครับ mail มาคุยได้ครับ ....fishguru_002@hotmail.co.th ครับ .....


(NEW) **** รวม PORTFOLIO :

SHUTTERSTOCK ,ISTOCKPHOTO,DREAMSTIME ,FOTOLIA ,123RF

ดู portfolio ShutterStock

เพื่อนอยากเสนอแนะอะไร ติชม Comment ไว้ได้เลยนะครับ ยินดีรับฟังทุกคอมเมนต์ครับ

" ใครที่สมัครขายภาพออนไลน์ไว้ แล้วยังไม่ลองส่งไปทดสอบเลย รีบส่งเลยนะครับ ตอนนี้ 123RF รับง่ายมากเลยครับ " "เพื่อนที่สมัคร ขายภาพออนไลน์กับ Fotolia ไว้ อย่าลืม Validate User ด้วยนะครับ"

4.8.54

เราจะดูอย่างไรว่าเรา ขายภาพออนไลน์ ได้กี่ภาพแล้ว ???

วิธีดูอย่างไรว่าขายภาพได้กี่ภาพแล้ว ในเว็บขายภาพออนไลน์ ????

        สวัสดีครับ เพื่อนๆ ที่เป็นช่างภาพออนไลน์ครับ  หลังจากที่ผมได้เขียนบล๊อกนี้ไปสักระยะหนึ่ง ก็มีเพื่อนๆ หลายคนได้เริ่มต้นกับการเป็นช่างภาพออนไลน์กันบ้างแล้ว

         ยินดีด้วยนะครับ นี่แหละครับ...ที่เค้าบอกกันว่า " หนทางยาวไกลเป็นพันลี้ สำคัญที่ก้าวแรกที่ออกเดิน ไม่เริ่มก้าวก็ยังไม่ถึง......"

         ตอนนี้ก็เลยมีเพื่อนๆ เมลมาถามว่า แล้วเราจะดูยังไง ตรงไหนอ่ะ ว่าเราขายภาพออนไลน์ได้บ้างแล้ว.....????

วันนี้ ผมก็เลยอยากจะบอกเพื่อนๆ ที่ยังมือใหม่ อาจจะดูไม่เป็นนะครับ  วิธีดูนั้น ตามผมมาทางนี้เลยครับ ผมจะบอกให้ฟัง

    
123RF









1 ความคิดเห็น: