รูปภาพ

ถึงแม้ผมไม่ได้เป็นช่างภาพมืออาชีพ แต่ผมมีความฝันที่จะได้เห็นรูปถ่ายของตัวเองอยู่บนโลกออนไลน์จึงเป็นที่มาของ ...ขายภาพออนไลน์

เพื่อนๆ ที่สนใจ แต่สมัครไม่เป็นผมสมัครให้ได้นะครับ mail มาคุยได้ครับ ....fishguru_002@hotmail.co.th ครับ .....


(NEW) **** รวม PORTFOLIO :

SHUTTERSTOCK ,ISTOCKPHOTO,DREAMSTIME ,FOTOLIA ,123RF

ดู portfolio ShutterStock

เพื่อนอยากเสนอแนะอะไร ติชม Comment ไว้ได้เลยนะครับ ยินดีรับฟังทุกคอมเมนต์ครับ

" ใครที่สมัครขายภาพออนไลน์ไว้ แล้วยังไม่ลองส่งไปทดสอบเลย รีบส่งเลยนะครับ ตอนนี้ 123RF รับง่ายมากเลยครับ " "เพื่อนที่สมัคร ขายภาพออนไลน์กับ Fotolia ไว้ อย่าลืม Validate User ด้วยนะครับ"

20.4.61

รายได้แบบ Non Stop กับธุรกิจ ขายภาพออนไลน์

ธุรกิจขายภาพออนไลน์ ช่องทางรายได้เสริมของช่างภาพในยุคนี้

         
เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงจะเคยกดค้นหารูปในเว็บไซต์ต่าง ๆ เพื่อหารูปมาใช้ในงานของตัวเอง อาจจะเป็นโปรเจ็คท์ที่ต้องทำส่งอาจารย์ที่มหาวิทยาลัย หรืออาจเป็นตัวงานที่ต้องทำส่งภายในองค์กร ไม่ว่าจะเป็น Presentation หรือ Print Ads ก็ตาม เราต่างคงเคยเจอกับรูปภาพที่แปะลายน้ำของเว็บไซต์ตัวโต ๆ อย่างเช่น Shutterstock, Fotolia และที่ iStock ซึ่งเว็บขายภาพออนไลน์เหล่านี้คือช่องทางของช่างภาพที่สามารถใช้ปล่อยรูปลงไปเพื่อวางขายในช่องทางออนไลน์
          ทุกรูปที่เราถ่ายมานั้นมีโอกาสที่จะทำเงินให้กับเราได้ ส่วนมากก็จะมาจากกล้อง DSLR หรือว่า Mirrorless แต่ช่างภาพหลายคนก็ใช้โทรศัพท์มือถือในการถ่ายภาพ ในเวลาที่ไม่ได้พกกล้องติดตัวมา มีแค่มือถือที่เปิดเวบไซต์ หรือ www.sbobet-365.com อยู่ในร้านกาแฟ แล้วก็ถ่ายแซนวิชส่งเข้ามาขายบนเว็บไซต์
ขายภาพออนไลน์ ซึ่งก็สามารถทำได้เช่นกัน
key hole with blue steel door vintage background
 
          อย่างไรก็ตามเราต้องทราบก่อนว่ารูปที่เราส่งไปนั้น อาจไม่ได้ผ่านการตรวจจนสามารถขายได้ทุกรูป เพราะจะต้องมีการตรวจสอบภาพจากทีมงานของเว็บไซต์
ขายภาพออนไลน์แห่งนั้น ว่าภาพที่ส่งไปนั้นเป็นไปตามมาตรฐานที่เว็บไซต์ได้กำหนดไว้หรือไม่ หากถ่ายภาพคนไปก็จะต้องแนบไฟล์ใบ MR ไปด้วย เพื่อเป็นการรองรับการยินยอมของผู้ที่ถูกถ่ายภาพ ส่วนภาพในประเภทอื่นก็ต้องตรวจดูความชัด ดูแสง แล้วก็องค์ประกอบโดยรวม ซึ่งปกติต้องใช้เวลากันเป็นวันจึงจะทราบผลว่าภาพที่ส่งไปทั้งหมด มีภาพไหนบ้างที่ผ่าน และภาพไหนบ้างที่ไม่ผ่าน โดยจะมีคำตอบมาให้ด้วยว่าเป็นเพราะสาเหตุใด เพื่อให้เราได้กลับไปแก้และพัฒนางานของตัวเองให้ดียิ่งขึ้น
          จำนวนของการดาวน์โหลดภาพนั้น ๆ ไปใช้ และราคาของภาพจะเป็นตัวแปรที่เกี่ยวพันกับรายได้ที่เราจะได้รับจากการขายภาพ โดยจะได้รับผ่านทาง PayPal แล้วก็รูป ๆ นึงหากส่งผ่านแล้วก็จะคิดโจทย์และเริ่มถ่ายรูปเซ็ตต่อไปได้เลย โดยไม่ต้องรอว่าภาพที่เพิ่งส่งผ่านไปจะขายได้หรือยัง ช่างภาพส่วนมากที่
ขายภาพออนไลน์มักจะกำหนดเป้าหมายในแต่ละสัปดาห์อยู่แล้วว่า ในแต่ละสัปดาห์หรือในแต่ละเดือนจะทำการส่งภาพเข้าสู่พอร์ตของตัวเองเป็นจำนวนเท่าไร
japan surimi artificial crab isolated background

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น