รูปภาพ

ถึงแม้ผมไม่ได้เป็นช่างภาพมืออาชีพ แต่ผมมีความฝันที่จะได้เห็นรูปถ่ายของตัวเองอยู่บนโลกออนไลน์จึงเป็นที่มาของ ...ขายภาพออนไลน์

เพื่อนๆ ที่สนใจ แต่สมัครไม่เป็นผมสมัครให้ได้นะครับ mail มาคุยได้ครับ ....fishguru_002@hotmail.co.th ครับ .....


(NEW) **** รวม PORTFOLIO :

SHUTTERSTOCK ,ISTOCKPHOTO,DREAMSTIME ,FOTOLIA ,123RF

ดู portfolio ShutterStock

เพื่อนอยากเสนอแนะอะไร ติชม Comment ไว้ได้เลยนะครับ ยินดีรับฟังทุกคอมเมนต์ครับ

" ใครที่สมัครขายภาพออนไลน์ไว้ แล้วยังไม่ลองส่งไปทดสอบเลย รีบส่งเลยนะครับ ตอนนี้ 123RF รับง่ายมากเลยครับ " "เพื่อนที่สมัคร ขายภาพออนไลน์กับ Fotolia ไว้ อย่าลืม Validate User ด้วยนะครับ"

27.1.54

เริ่มสมัครขายภาพออนไลน์กับ Dreamstime

                สวัสดีครับ หลังจากที่เราสมัครขายภาพออนไลน์กับ 123RF ไปแล้วสักพัก เราก็เริ่มจะเรียนรู้ว่าวิธีการขายภาพออนไลน์เบื้องต้น เป็นอย่างไร ถึงเวลาที่จะกระเถิบ ความสามารถไปอีกนิด ครับ วันนี้เราจึงมาพูดถึงการสมัครขายภาพออนไลน์กับ Dreamstime กัน

.............................................สมัคร ขายภาพออนไลน์ กับ Dreamstime >>


1. เริ่มจากเข้าไปที่หน้าเวบ Dreamstime.com >>
หลังจากเข้าไปแล้ว ให้เราหา “Sell your stock pictures” จะอยู่ตรงด้านล่างขวามือของจอ ให้กดเข้าไป


                    
สมัครขายภาพออนไลน์กับ Dreamstime

2. หลังจากนั้นให้กด “Sign up for free” เพื่อเริ่มสมัคร

สมัครขายรูปออนไลน์กับ ดรีมไทม์

3. กรอกข้อมูลตามความจริง ภาษาอังกฤษ หลังจากตรวจสอบข้อมูลว่าถูกต้องแล้ว หลังจากนั้นให้ กด “Submit “ เพื่อยืนยัน

สมัครขายรูปออนไลน์กับ ดรีมไทม์

4. หลังจากขั้นตอนการสมัครเสร็จสิ้นลง เราก็เห็นว่าตรง Account stats : จะขี้นชื่อ Username ที่เราสมัครไว้ แสดงว่า เราได้สมัครเสร็จแล้ว

สมัครขายภาพออนไลน์กับ Dreamstime

จบแล้วนะครับ สำหรับวิธีการสมัครขายภาพออนไลน์กับ Dreamstime.com ขั้นตอนค่อนข้างจะง่ายๆ กว่า 123RF ต่อไปเราจะพูดถึงวิธีการ Upload รูปส่ง Dreamstime กัน...........................สมัคร ขายภาพออนไลน์ กับ Dreamstime >>




Royalty Free Images
สมัครขายภาพออนไลน์กับ Dreamstime Click >>>

2 ความคิดเห็น:

  1. ผมขดดูการอัฟโหลดภาพลงขาย...ด้วยนะคับ
    ผมหาดูแล้วไปไม่ถูกเลยคับ

    ตอบลบ
  2. หวัดดีครับ คุณ aonzaa

    ลองไปอ่านดูในนี้นะครับ ^^

    "Dreamtime ทำไมถึงใช้ FireFTP เพื่อ Upload ภาพส่งเว๊บไซต์ขายภาพออนไลน์ ไม่ได้ (ในตอนแรก) "

    http://sellingphotoonline.blogspot.com/2011/04/dreamtime-fireftp-upload.html

    ตอบลบ