รูปภาพ

ถึงแม้ผมไม่ได้เป็นช่างภาพมืออาชีพ แต่ผมมีความฝันที่จะได้เห็นรูปถ่ายของตัวเองอยู่บนโลกออนไลน์จึงเป็นที่มาของ ...ขายภาพออนไลน์

เพื่อนๆ ที่สนใจ แต่สมัครไม่เป็นผมสมัครให้ได้นะครับ mail มาคุยได้ครับ ....fishguru_002@hotmail.co.th ครับ .....


(NEW) **** รวม PORTFOLIO :

SHUTTERSTOCK ,ISTOCKPHOTO,DREAMSTIME ,FOTOLIA ,123RF

ดู portfolio ShutterStock

เพื่อนอยากเสนอแนะอะไร ติชม Comment ไว้ได้เลยนะครับ ยินดีรับฟังทุกคอมเมนต์ครับ

" ใครที่สมัครขายภาพออนไลน์ไว้ แล้วยังไม่ลองส่งไปทดสอบเลย รีบส่งเลยนะครับ ตอนนี้ 123RF รับง่ายมากเลยครับ " "เพื่อนที่สมัคร ขายภาพออนไลน์กับ Fotolia ไว้ อย่าลืม Validate User ด้วยนะครับ"

30.11.59

สุดยอดเว็ปไซต์ขายภาพออนไลน์



ในปัจจุบันนี้ที่การถ่ายภาพเป็นที่นิยมมากยิ่งขึ้น ช่างภาพทั้งหลายก็ต้องการช่องทางในการทำมาหากินมากขึ้น ซึ่งวันนี้เราจะพาไปดูการขายภาพออนไลน์ หนึ่งในช่องทางทำมาหากินใหม่ของช่างภาพในยุคปัจจุบัน



ขายภาพออนไลน์ ทางเลือกใหม่ของช่างภาพในยุคปัจจุบัน


ทุกๆวันนี้เหล่าบุคคลที่หลงใหล และชื่นชอบในการถ่ายภาพเริ่มเพิ่มมากขึ้นทุกวัน ทำให้อาชีพต่างๆเกี่ยวกับการถ่ายภาพนั้นเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก แต่สำหรับใครที่ชื่นชอบการถ่ายรูปเป็นงานอดิเรก และอยากหารายได้จากการถ่ายรูปนั้น วันนี้เรามีบทความที่จะเป็นประโยชน์แก่ท่านที่มีความต้องการเหล่านี้มาฝากกันครับ รับรองว่าถูกอกถูกใจท่านทั้งหลายอย่างแน่นอน
เว็ปไซต์สำหรับขายภาพออนไลน์นั้นคือคำตอบสำหรับใครหลายคนที่อยากจะถ่ายภาพเป็นงานอดิเรก และอยากที่จะได้เงินจากมันด้วย เพราะเว็ปไซต์ขายภาพออนไลน์นั้นโดยปกติแล้วจะให้ช่างภาพทั้งหลายส่งภาพเข้าไปที่เว็ปไซต์ โดยจะมีแกลลอรี่ให้สำหรับช่างภาพแต่ละคนที่ทำการส่งไป และเมื่อมีผู้ที่สนใจจะใช้ภาพที่เราส่งขึ้นไปนั้น เราก็จะได้ค่าลิขสิทธิ์จากภาพเหล่านั้นที่เราทำการส่งไป ซึ่งสำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นทำนั้นอาจจะยังมีรายได้จากทางเว็ปไซต์ขายภาพออนไลน์ไม่มากเท่าไร แต่เมื่อเวลาผ่านไป และความชำนาญของเรามีมากขึ้น การทำเงินได้เป็นจำนวนมากจากเว็ปไซต์ขายภาพออนไลน์นั้นก็จะไม่ยากอีกต่อไป โดยในปัจจุบันนั้นนอกจากจะมีช่างภาพที่หาเงินจากเว็ปไซต์ขายภาพออนไลน์เหล่านี้เป็นงานอดิเรกเป็นจำนวนมากแล้ว ยังมีช่างภาพบางคนที่สามารถหาเงินจากเว็ปไซต์ขายภาพออนไลน์ได้เป็นจำนวนมาก จนทำให้เป็นรายได้หลักของเขาเลยก็มี เพราะฉะนั้นแล้วเพื่อนๆที่อยากจะเป็นช่างภาพก็คงไม่ได้กลัวเรื่องการไส้แห้ง หรือไม่มีช่องทางทำมาหากินไปได้เลย เพราะคนที่ประสบความสำเร็จในด้านนี้ก็มีมากมาย โดยเว็ปไซต์ขายภาพออนไลน์ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบันนี้จะประกอบไปด้วยเว็ปไซต์ต่างๆเหล่านี้คือ shutterstock ,istockphoto ,dreamstime 
 

water pollution environmental


 
Young teak forest : Teak forest is commercial wood

โดยเว็ปไซต์ดังกล่าวนั้นมักจะเป็นตัวเลือกแรกๆที่ช่างภาพทั้งหลายเลือกทำการฝากภาพ และสร้างแกลลอรี่ โดยสาเหตุที่เว็ปไซต์เหล่านี้เป็นที่นิยมนั้นก็มาจากการที่เว็ปไซต์เหล่านี้เป็นที่แรกๆที่เปิดให้ทำการในการขายภาพออนไลน์ ทำให้มีความน่าเชื่อถือในระดับที่สูง อีกทั้งอัตราการจ่ายเงินค่าลิขสิทธิ์ภาพให้กับทางช่างภาพที่ได้ทำการฝากรูปภาพไว้ขายที่เว็ปไซต์เหล่านี้ก็ยังสูงกว่าเว็ปอื่นๆ อีกด้วย ด้วยสาเหตุเหล่านี้นี่เองจึงไม่แปลกเลยที่เว็ปไซต์เหล่านี้จะได้รับความนิยมจากช่างภาพทั้งหลาย ซึ่งหากช่างภาพคนไหนสนใจที่จะขายภาพออนไลน์ ก็ลองเข้าไปเยี่ยมชมแต่ละเว็ปไซต์ดูได้ เพราะแต่ละเว็ปไซต์ก็มีข้อดีและข้อเสียที่แตกต่างกันไป อยู่ที่ว่าจะเหมาะสมกับผู้ใช้คนไหนมากกว่ากันนั่นเอง
 

อย่างไรก็ตาม สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจการหารายได้ด้วยช่องทางออนไลน์ นอกจากจะโพสต์ขายภาพบนเว็บไซต์ดังกล่าวข้างต้นแล้ว ล็อกอินไปยัง ทางเข้า M88 ก็มีเกมออนไลน์สนุกที่เขาเปิดให้ลุ้นรับเงินรางวัลกันได้ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย ลองติดตามกันดูครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น