รูปภาพ

ถึงแม้ผมไม่ได้เป็นช่างภาพมืออาชีพ แต่ผมมีความฝันที่จะได้เห็นรูปถ่ายของตัวเองอยู่บนโลกออนไลน์จึงเป็นที่มาของ ...ขายภาพออนไลน์

เพื่อนๆ ที่สนใจ แต่สมัครไม่เป็นผมสมัครให้ได้นะครับ mail มาคุยได้ครับ ....fishguru_002@hotmail.co.th ครับ .....


(NEW) **** รวม PORTFOLIO :

SHUTTERSTOCK ,ISTOCKPHOTO,DREAMSTIME ,FOTOLIA ,123RF

ดู portfolio ShutterStock

เพื่อนอยากเสนอแนะอะไร ติชม Comment ไว้ได้เลยนะครับ ยินดีรับฟังทุกคอมเมนต์ครับ

" ใครที่สมัครขายภาพออนไลน์ไว้ แล้วยังไม่ลองส่งไปทดสอบเลย รีบส่งเลยนะครับ ตอนนี้ 123RF รับง่ายมากเลยครับ " "เพื่อนที่สมัคร ขายภาพออนไลน์กับ Fotolia ไว้ อย่าลืม Validate User ด้วยนะครับ"

28.3.60

ลองขายภาพออนไลน์ ในแบบ VECTOR

หวัดดีครับเพื่อนๆ หลังจากผมที่ถ่ายรูป ขายภาพออนไลน์ มาสักระยะนึง ก็เห็นมีคนบอกว่าภาพแบบ ขายภาพ VECTOR ออนไลน์ ขายดีกว่า ก็เลยอยากลองบ้างครับ เพราะในตอนนี้ยอมรับเลยว่า รายได้จากการถ่ายภาพมาจริง จึงเปลี่ยนเป้าหมายจากที่เคยลองทำดู กลับกลายเป็นว่ายิ่งเห็นรายได้ ยิ่งชื่นใจ มีกำลังใจอยากทำให้มันเยอะๆ

มีเครื่องมืออะไรบ้าง ก็มีโน๊ตบุ๊ค 1 ตัว กับ โปรแกรม ILLUSTRATOR Version CS6 : AI ครับ แล้วที่สำคัญ Yutube ครับ อยากรู้อะไรได้หมด

Songkran Thailand Festival, Thailand Happy New Year.


เป็นผลงานอันนึงของผมนะครับ อันนี้ผมส่งแล้ว ผ่านแล้ว และได้โหลดแรกแล้ว ไม่ได้เอามาโชว์นะครับ แต่อยากเอาผลงานมาให้ดู ไม่ได้ยากอะไรเลยครับ เพื่อนๆ น้องๆ ที่ฝีมือดีอยู่แล้วไม่ต้องเกร็ง ส่งไปโล๊ดครับ... ส่วนเพื่อนๆ ที่ยังไม่ได้สมัคร ขายภาพออนไลน์ ผมอยากแนะนำที่ Shutterstock ครับ ไม่ใช่เพราะอะไรนะครับ แต่ที่ Shutterstock ตรวจไว แล้วก็ขายดีจริงๆ คอนเฟริ์มอีกคนครับ ใครยังไม่ได้สมัคร ขายภาพออนไลน์ กับ Shutterstock ก็สมัครได้เลยตามลิงค์นี้ครับ >> สมัครเป็นช่างภาพ Shutterstock Contributor

ส่วนใครอยากได้ภาพดีๆ ราคาไม่แพงมีให้เลือกหลากหลายแนวเป็น ล้านๆ ภาพ ก็สมัครเป็นลูกค้า Shutterstock ได้ทางนี้ครับ >> สมัครซื้อภาพ Shutterstock customer 

นี่อีกตัวอย่างครับ

Painter worker with paint roller to painting white color at the wall,cartoon illustration


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น